Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ! Cháu có tìm hiểu qua mạng và được biết tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê có dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp cho kết quả vĩnh viễn, không đau và nhanh chóng. Cháu muốn hỏi chi phí tạo má lúm đồng tiền hết bao nhiêu ạ? Cháu xin cảm ơn!
Minh Châu, cháu 22 tuổi, sinh viên trường ĐH Thương Mại, Hà Nội.

Trả lời:

Chào Minh Châu! Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi về giá tạo má lúm đồng tiền của cháu gửi cho Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê, thắc mắc của cháu được giải đáp ngay như sau:

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ biết cách làm đẹp, hoàn thiện mình hơn. Và điều đáng nói là cũng có rất nhiều bạn chọn dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền để có một khuôn mặt duyên dáng, tươi tắn hơn.

Duyên dáng với chiếc má lúm xinh

Nữ sinh dịu dàng, xinh xắn với nụ cười duyên

Giá dịch vụ tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu?
Về chi phí tạo Tại viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê, chi phí tạo má lúm đồng tiền là 5 triệu/bên. Chúng tôi sẽ giúp cháu có một khuôn mặt duyên biết cười với đôi má lúm  tự nhiên nhất.

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp?
Với giá làm má lúm đồng tiền này thì trước tiên bác sĩ sẽ vẽ và định vị trí má lúm phù hợp nhất với khuôn mặt của cháu. Sau đó,tiến hành gây tê để trong quá trình thực hiện cháu sẽ không bị đau. Tại vị trí đã được đánh dấu, bác sĩ sẽ cho một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính vào cơ mặt. Sau khi hoàn thành mũi khâu, cháu đã có được một má lúm đồng tiền đẹp như mong muốn.

Quy trình thực hiện đều nằm phía mặt trong má nên không để lại dấu vết gì ngoài da. Với các ưu điểm không để lại sẹo, không đau, nhanh gọn, an toàn và vĩnh viễn. Cháu sẽ hài lòng với kết quả đạt được sau khi phẫu thuật, cháu hoàn toàn yên tâm với sợi chỉ khâu tự tiêu chất lượng tại Dr.Hải Lê.

Nụ cười xinh với má lúm đồng tiền

Rạng ngời hơn với má lúm đồng tiền xinh

Còn có vấn đề gì cần thắc mắc thêm,cháu có thể qua trực tiếp Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê tại 36 Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Hà Nội hoặc có thể gọi tới hotline: 0169.2636.888 - 0169.2636.999 để được tư vấn miễn phí nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH