Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Khi đi làm đẹp và hơn nữa với từng điểm nhấn quan trọng nhất và tầm quan trọng và thể hiện được sự hài lòng nhất và tầm quan trọng hiện nay khi bạn cần đánh giá về tổng quan các phần đánh giá về sự hiệu quả nhất mà bạn cần quan tâm tới điểm nhấn giúp bạn tin tưởng hơn với phun xăm môi tự nhiên

Chi phí phun xăm màu môi tại Thu Cúc là 3 triệu. Đối với trường hợp thâm môi, các kĩ thuật viên sẽ xử lý để làm nhạt màu môi trước khi tiến hành phun màu, để sắc môi lên màu chuẩn và tươi tắn hơn.
Kỹ thuật phun môi của các kỹ thuật viên Thu Cúc được khách hàng đánh giá rất cao. Hơn nữa màu phun của bệnh viện cũng được đảm bảo an toàn, và thân thiện với cơ thể, không gây ra bất cứ biến chứng nào.

Ngoài ra, các kỹ thuật viên cũng sẽ tư vấn cho khách hàng màu môi phù hợp nhất với màu da và màu tóc để các chị em có được đôi môi xinh và tự nhiên.
Bạn Hương có thể đến trực tiếp bệnh viện để nhận được sự tư vấn chi tiết và cụ thể hơn cho trường hợp của mình nhé.

Phun xăm màu môi tại Thu Cúc hiện nay được tiến hành theo 3 phương pháp: phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi xí muội. Mỗi phương pháp phun xăm lại có những ưu điểm khác nhau nhưng đều giúp khắc phục những nhược điểm của môi như môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm. Đồng thời loại bỏ khuyết điểm như sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét…


Quy trình thực hiện khoa học, thời gian nhanh chóng và đảm bảo an toàn chính là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ phun xăm màu môi tại Thu Cúc. Mực phun xăm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc nên không gây kích ứng, màu bóng mịn và lâu bền theo thời gian.
Đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được đội ngũ  kĩ thuật viên chuyên nghiệp lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra những lời tư vấn chân thành, chính xác để bạn có được một làn môi đẹp, phù hợp với gương mặt của mình. Hơn thế nữa, chi phí làm đẹp cũng rất phải chăng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội làm đẹp nhận nhiều ưu đãi.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH