Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Phun thêu lông mày ở đâu đẹp ban phải chọn được địa điểm ấn tượng tốt nhất hiện nay và tầm quan trọng hiệu quả hàng đầu hiện any với sự đánh giá vơi tầm quan trọng nhất và thể hiện được sự hài lòng nhất giúp bạn yên tâm hơn về sư hài lòng nhất và cảm nhận được sự yển tâm hơn về phun thêu lông mày ở sài gòn về sự hiệu quả ấn tượng nhất mà bạn cần quan tâm nhiều hơn hiện nay

Phương pháp phun thêu lông mày đã xuất hiện từ lâu và được phần lớn chị em phụ nữ biết đến. Phương pháp này ưu việt ở chỗ chỉ chạm vào lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào hạ bì và không để lại cảm giác đau đớn hay sưng tấy.
Phun thêu lông mày 3D tự nhiên tích hợp được điểm ưu việt đó và kết hợp thêm nhiều điểm vượt trội khác.
 Màu sắc dùng phun thêu nhìn tự nhiên, trông trẻ hơn tuổi thật sẽ khiến cho gương mặt trông nhẹ nhàng và thanh thoát.


   Kỹ thuật 3D được chăm chút khi lông mày được vẽ từng sợi, cong theo chiều các sợi lông mày xung quanh, tạo nên bóng đổ y như thật, viền nổi và vồng lên khi trộn nhiều màu mực chất lượng hàng đầu được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Đức.

Phun thêu lông mày 3D an toàn tuyệt đối tại

Tạo nên đôi lông mày tương đối sắc nét nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên của đôi chân mày thật nhờ vào cách thêu những sợi màu giống với sợi lông thật của chân mày. Phù hợp tất cả các dạng lông mày.
   Tiết kiêm được thời gian trang điểm.
   Trong tường hợp tập thể dục thể thao ra mồ hôi nhiều, đi bơi, tắm biển và ăn tiệc bạn sẽ không phải lo sợ trôi màu mày mới vẽ. Nhờ vào công nghệ phun lông mày mà quý ông và phụ nữ luôn giữ lại dáng mày tự nhiên và giúp bạn luôn tự tin.


Phun tán bột lông mày là một công nghệ tạo dáng lông mày mới nhất bằng hình thức sử dụng máy với đầu kim siêu nhỏ, đưa bột màu xuống lớp thượng bì da nhằm tạo nên hình dáng chân mày sắc nét theo ý muốn. Sở dĩ gọi là phun tán bột vì thay vì sử dụng mực xăm như trước đây, công nghệ mới sử dụng màu dạng bột giúp mang lại cặp lông mày có màu sắc tự nhiên như lông mày thật của chủ nhân.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH