Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, hồi nhỏ em vô tình bị đinh cắm vào một bên má. Sau khi khỏi, vết thương may mắn không để lại sẹo và tạo thành một má lúm đồng tiền trông rất duyên. Em muốn tạo má lúm đồng tiền ở bên má còn lại cho cân xứng nhưng không biết tạo má lúm đồng tiền 1 bên giá bao nhiêu? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

<Hồng Nhung, 26 tuổi – Hà Nội>

>> Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không?

>> Người có má lúm đồng tiền nói lên điều gì?

Trả lời: Chào bạn Hồng Nhung, thật may là bạn được ông trời ban cho má lúm đồng tiền vào lúc không ngờ nhất. Với câu hỏi “Tạo má lúm đồng tiền 1 bên giá bao nhiêu?” của bạn, Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin có câu trả lời như sau:


Tạo má lúm đồng tiền là gì?

Tạo má lúm đồng tiền là gì?
Người xưa quan niệm má lúm đồng tiền mang lại nhiều may mắn, nét duyên dáng và dễ thương cho người sở hữu chúng. Má lúm đồng tiền là một vết lõm nhỏ trên má ở vị trí cân xứng. Má lúm đồng tiền thường xuất hiện khi cười. Theo truyền thuyết Trung Quốc, má lúm đồng tiền là dấu hiệu của những người đi qua Quỷ môn quan để đầu thai chuyển kiếp mà không chịu uống nước vong tình. Câu chuyện này có ý nhắc nhở chúng ta nên trân trọng những người có má lúm đồng tiền vì họ nặng tình nghĩa và có những ký ức đẹp được lưu giữ từ kiếp trước.

Thực tế, má lúm đồng tiền là một dạng khiếm khuyết trên cơ mặt. Các cơ gf má bị ngắt bất thường nên những lõm sâu thường xuất hiện khi cười.


Tạo má lúm đồng tiền 1 bên giá bao nhiêu tiền?

Tạo má lúm đồng tiền 1 bên bao nhiêu tiền?
Vấn đề “tạo má lúm đồng tiền 1 bên bao nhiêu tiền?” được nhiều chị em quan tâm. Bởi một số người chỉ có một bên má lúm và họ muốn hoàn thiện nốt bên còn lại. Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện theo quy trình:

Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn để quá trình tạo má lúm đồng tiền diễn ra thành công và đạt được kết quả hoàn hảo nhất.
Bác sĩ sẽ bôi và gây tê vùng tạo má lúm đồng tiên nên bạn sẽ không có cả giác đau hoặc gặp bất kỳ khó chịu nào trong quá trình trị liệu.
Thực hiện theo đúng thao tác khoa học và y tế đem lại cho bạn đôi má lúm đồng tiền đẹp hoàn hảo.
Thời gian tạo má lúm đồng tiền tại  là 10 phút/1 bên với chi phí 5 triệu VND trên 1 bên má lúm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH