Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ  không để lại sẹo bởi khi phẫu thuật, Bs sẽ dùng kim chích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má của bạn, đính cơ bên trong má,  làm má lúm đồng tiền ngay vị trí đã đánh dấu.

Tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ đẹp không phẫu thuật  được các chuyên gia, bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ sẽ đem lại cho bạn một gương mặt má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là dạng tiểu phẫu, kéo dài khoảng 10-15 phút, và bạn có thể hoạt động bình thường sau khi phẫu thuật với một chế độ ăn uống  phù hợp.

Sau phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, trong thời gian đầu từ 1 – 2 tháng, má lúm đồng tiền hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau đó, sẽ nhạt dần và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm đồng tiền vĩnh viễn.

Tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dáng và kích cỡ má. Khi  làm má lúm đồng tiền, bạn có thể quyết định vị trí của nó nhờ Bs Hàn Quốc Asia tư vấn chọn lựa vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt của bạn.

Có thể tạo má lúm 1 hoặc 2 bên má, má lúm dài hoặc tròn tùy theo khuôn mặt, với má bầu bĩnh và hơi tròn, má lúm sẽ làm má bạn bớt tròn và đẹp hơn

Quy trình tạo má lúm đồng tiền

Bs tư vấn đánh giá và xác định vị trí tạo má lúm trên khuôn mặt của bạn, với gương mặt nào thì phù hợp với má lúm tròn và gương mặt nào phù hợp với má lúm dài hơn.



Má lúm đồng tiền khá sâu 2 bên

Bước 1: Gây tê tại vị trí làm má lúm nên bạn sẽ không có cảm giác đau trong khi làm thủ thuậtBs sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ và kim chích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má, đính cơ cười vào tổ chức dưới da để tạo má lúm khi cười. Đây là bước rất quan trọng đểtạo má lúm đồng tiền đẹp.

Bước 2: Căn chỉnh lại vị trí má lúm sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất, cột chỉ, trước khi kết thúc quá trình làm bạn sẽ tự soi gương để kiểm tra nếu bạn thấy hài lòng Bs mới cố định vị trí và cắt chỉ.

Xem video tạo má lúm đồng tiền 2 bên



Chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền

- Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, nên súc miệng bằng nước muối ngay sau ăn.

- Uống thuốc theo toa của Bs.

- Trong thời gian đầu không nên massage vùng tạo má lúm, không nên nói cười quá lớn.

Ưu điểm tạo má lúm theo công nghệ Hàn Quốc

- Má lúm được hình thành ngay sau khi làm.

- Nhìn như má lúm tự nhiên sau một vài tuần.

- Công nghệ mới làm nhanh và tuyệt đối an toàn.

- Quá trình thực hiện nhanh, an toàn và kết quả vĩnh viễn

Chi phí tạo má lúm đồng tiền mỗi bên 5 triệu đồng

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc tạo má lúm đẹp tự nhiên và an toàn, chúng tôi tự hào là một địa chỉ tạo má lúm đồng tiền an toàn, uy tín, kết quả lâu dài. Tại đây bạn sẽ được Bs trả lời mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ  tạo má lúm đồng tiền đẹp.

Cam kết mang lại má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, chế độ bảo hành rõ ràng.


Hỏi đáp về tạo má lúm đồng tiền đẹp



1. Tạo má lúm đồng tiền đẹp ở đâu?

 Tạo má lúm đồng tiền tuy chỉ là một kĩ thuật đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng nhanh chóng nhưng để tạo được má lúm xinh xắn, cân đối và tự nhiên nhất, kĩ thuật và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện là rất quan trọng. Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Asia, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc với các kĩ thuật và thao tác chuẩn xác và nhuẫn nhuyễn, mang lại cho hàng nghìn khách hàng kết quả tạo má lúm ngoài sự mong đợi.

2. Tạo má lúm đồng tiền có an toàn không?

 Tạo má lúm đồng tiền là kĩ thuật tạo má lúm nhân tạo bắt chước quá trình hình thành mà lúm tự nhiên trên khuôn mặt. Bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm xinh xắn và dễ thương. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.

3. Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được bao lâu?

 Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp  tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH