Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Tạo má lúm đồng tiền hiện đang là xu hướng ưa chuộng của giới trẻ

Một trong những yếu tố được nhiều người yêu thích và tạo nên sự hoàn hảo của gương mặt, đó là má lúm đồng tiền. Má lúm đồng tiền sẽ giúp bạn xinh xắn, duyên dáng và đáng yêu hơn. Theo nhận định của ngành nhân tướng học thì những người sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, gặp may mắn trong cuộc sống, được nhiều người giúp đỡ vì nụ cười thân thiện dễ mến của mình.

tao ma lum dong tien 1

Tao ma lum dong tien duyên dáng, đáng yêu

Tất cả những điểm nhấn trên là yếu tố cần thiết tạo nên một gương mặt gợi cảm mà ai cũng mơ ước có được, nhưng ít tai biết được rằng: chỉ cần một chỉnh sửa nhỏ, đơn giản, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không để lại sẹo, không gây đau đớn là có thể đẹp hơn rất nhiều lần.

Lúm đồng tiền là nếp gấp nhỏ hoặc vết lõm ở phần thịt của má. Tính năng trên khuôn mặt đáng yêu này thường là một đặc điểm di truyền được thừa hưởng. Tuy nhiên, những người sinh ra mà không có lúm đồng tiền tự nhiên có thể tìm đến các phương pháp tạo má lúm đồng tiền tại bệnh viện thẩm mỹ.

tao ma lum dong tien

Nếu bạn muốn có má lúm đồng tiền duyên dáng thì phương pháp tốt nhất là nhờ vào thẩm mỹ

Tạo má lúm đồng tiền từ lâu đã được xem là nguồn gốc làm nên nét duyên dáng, quyến rũ trên khuôn mặt. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền sẽ giúp bạn sở hữu một khuôn mặt dễ thương, duyên dáng, với nụ cười rạng rỡ và thật tự nhiên.

Đây là một phẫu thuật đơn giản, không đau, với kỹ thuật may vi phẫu hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian thực hiện chỉ sau 20 phút.

Tiến hành phẫu thuật:

Để tạo ra một nếp võng xuống trên má, một vết rạch nhỏ không đau được thực hiện ở bên trong má của bạn. Không có vết rạch hay vết sẹo trên da bên ngoài. Sau đó, một đường khâu hấp thu nhỏ được đi qua bên trong má. Khi đường khâu này được gắn nó gây ra một vết trũng trong da nằm phía trên. Lúc đầu có một lúm đồng tiền hiện tại ngay cả khi không mỉm cười, nhưng sau vài ngày, hoặc đôi khi một vài tuần, lúm đồng tiền sẽ xuất hiện trong khi mỉm cười hoặc một vài động tác di chuyển trên khuôn mặt.
HÌNH ẢNH TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN TẠI

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện trên bất kỳ loại hoặc kích cỡ má. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nơi tối ưu nhất cho các lúm đồng tiền xuất hiện được trên khuôn mặt của bạn.
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện gây tê tại chỗ. Bạn vẫn sẽ tỉnh táo và thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật cho má võng xuống.  Phẫu thuật võng xuống thường mất khoảng 20 phút để thực hiện và bạn có thể về nhà ngay lập tức sau khi làm thủ thuật.
Đây là một phẫu thuật tương đối dễ dàng và không đau để tạo thành một lúm đồng tiền như mong muốn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH