Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ. Tôi biết đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại  trên diễn đàn thẩm mỹ. Tuy nhiên, tôi còn khá băn khoăn vì chưa rõ chi phí. Mong bác sĩ cho tôi hỏi tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền và có để lại sẹo không? (Triệu Thị Hà – 34 tuổi, Hòa Bình).

Chào Chị!

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Về thắc mắc “Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền” của chị. Chúng tôi giải đáp như sau:

Chi phí tạo má lúm đồng tiền?

Tại mỗi cơ sở thẩm mỹ, giá tạo má lúm đồng tiền là không giống nhau. Bởi giá làm má lúm đồng tiền phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật tạo má lúm được áp dụng, trình độ đội ngũ bác sĩ và kết quả tạo lúm.

chúng tôi cam kết dịch vụ tạo má lúm được thực hiện bởi đội ngũ sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, giúp chị sở hữu cặp má lúm đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối với mức chi phí được áp dụng như sau:

Tạo má lúm đồng tiền CN Hàn Quốc     Chi phí (Triệu đồng)
clock              Thời gian thực hiện: 20 phút

Tạo má lúm đồng tiền CN Hàn Quốc    5 triệu/ 1 bên
Tạo má lúm đồng tiền có để lại sẹo không?
 để tạo má lúm đồng tiền, chị có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không lo để lại sẹo hay xảy ra biến chứng. Bởi:

– Tạo má lúm chỉ là tiểu phẫu đơn giản, theo đó bác sĩ chỉ cần khâu thẩm mỹ 1 mũi nhỏ để tạo nên sự kết dính giữa da và cơ má mà không cần cắt rạch hay phẫu thuật.

– Do vết khâu thẩm mỹ rất nhỏ và được thực hiện bên trong khoang miệng nên được giấu kín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH