Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Khi đi làm và điêu khắc lông mày đa số các chị em hiện nay đều có được sự trải nghiệm và cảm nhanajj khác nhau và giúp bạn yên tâm hơn về điêu đó và cũng như là sự trải nghiệm khá là thu vị về điều này và hoàn toàn có được sự thay thế và yên tâm về điểm nhấn quan trọng nhất mà bạn cần làm và với điêu khắc lông mày được bao lâu đang là điểm nhấn quan trọng nhất giúp bạn thêm tự tin về điều đó

Với công nghệ độc quyền pha màu của thu cúc đã cho ra đa dạng màu sắc dành riêng cho lông mày chiếc xuất 100% từ thiên nhiên, chẳng hạn như màu nâu đen, màu nâu vừa, màu nâu nhạt. Khách hàng sẽ yên tâm về màu mực đảm bảo không trổ xanh, đỏ và được tư vấn màu phù hợp nhất với sắc tố da, màu tóc, độ đậm nhạt của lông mày.


Điêu khắc lông mày với kỹ thuật điêu luyện, đẳng cấp quốc tế tại thu cúc mang lại cho bạn cặp lông mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên.
Tọa lạc trên những con phố nhộn nhịp của Hà Nội, với không gian ấm cúng , thoáng đãng thu cúc  là điểm dừng chân lý tưởng cho phái đẹp tận hưởng dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp.

Lông mày quá rậm không chỉ là kẻ thù của phụ nữ mà nó còn là kẻ thù của nam giới. Những chàng trai sở hữu lông mày rậm và nối liền nhau thành một đường được coi là có vận mệnh không tốt, tính cách đa dâm, kém thông minh. Do vậy, mặc dù không mấy quan tâm đến trang điểm nhưng các bạn nam cũng đừng quên “dọn rừng” để khuôn mặt trở nên sáng sủa, gọn gàng và trẻ trung hơn. Bạn có thể dùng nhíp nhổ từng sợi lông mày một hoặc dùng dao cạo râu loại bỏ bớt những sợi lông mọc thừa bên ngoài để có được dáng lông mày đẹp cho nam như mong muốn.

Tại thẩm mỹ viện thu cúc đang áp dụng công nghệ mới: Điêu khắc lông mày công nghệ 3D Hàn Quốc, đôi lông mày của bạn là sản phẩm của sự kết hợp tuyệt vời giữa đôi bàn tay tài hoa của chuyên viên thẩm mỹ với công nghệ tinh xảo và hiện đại nhất sẽ mang lại cho bạn khuôn lông mày hài hòa tự nhiên và đẹp như mong muốn

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH