Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Khi nói về làm đep chính là nói về sắc đẹp của bạn và hoàn toàn có được sự cảm nhận hoàn toàn khác biệt nhất đang mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về cơ thể và khuôn măt cua bạn nhất hiện nay  và tạo má lúm đồng tiền mất bao nhiêu tiền và có thể bạn sẽ thấy được sự khác biệt nhất hiện nay

- Tạo má lúm đẹp tự nhiên: Để tạo má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sỹ Thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì thế khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo má lúm đồng tiền đẹp một cách tự nhiên và đáng yêu cho khuôn mặt và hiệu quả duy trì lâu dài.

Tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc tại Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao thu cúc giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu, đẹp tự nhiên. Công nghệ tạo má lúm hiện đại, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.



Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống hệ thống cơ cười bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Để tạo ra sự liên kết từ da vào cơ cười giống với tự nhiên, các Bs đã tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ cười vùng má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo má lúm đồng tiền duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm rạng rỡ.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH